วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2554

โครงการส่งเพื่อนกลับบ้านอย่างวีรบุรุษ


โครงการส่งเพื่อนกลับบ้านอย่างวีรบุรุษ
โครงการนี้สร้างขึ้นเพื่อแสดงถึงการต้อนรับเพื่อนนักโทษการเมือง(เรา ถูกกล่าวหา)อย่างสมศักดิ์ศรีเพราะพวกเค้าเหล่านี้ต่อสู้อยู่เคียงข้างพวกเรา และได้รับความไม่เป็นธรรมในการถูกจับและดำเนินคดีบางคนถูกบังคับให้รับ สารภาพเพื่อที่จะได้ถูกการปล่อยตัวกึ่งหนึ่งเพื่อที่จะได้รับการปล่อยตัว เร็วกว่าโทษที่ควรจะได้รับแต่คนเหล่านี้ถูกปล่อยให้อยู่อย่างโดดเดียวมานาน นับปีสิ่งที่ เพื่อนนักโทษการเมืองไทย "Friends of Thai Political Prisoners (FTP)"อยากจะให้พวกเค้ากลับไปอย่างภาคภูมิใจ อย่างเช่นวีรบุรุษเพราะพวกเค้ายอมติดคุกแทนพวกเราเพื่อเรียกร้อง ประชาธิปไตยเพื่อนนักโทษการเมืองไทย "Friends of Thai Political Prisoners (FTP)" อยากจะส่งให้เพื่อนเรากลับบ้านอย่าง วีรบุรุษโดยไปส่งเพื่อนนักโทษการเมืองจนถึงบ้านและติดติดต่อแกนนำจากภูมิ ลำเนาของแต่ละคนให้มารับอย่างสมศักดิ์ศรีและได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเพื่อ ให้เค้ารู้ว่าเราไม่ได้ทอดทิ้งและไม่เคยลืมเพื่อนนักโทษการเมืองหากท่านใด ประสงค์อยากให้มีโครงการดีๆอย่างนี้อย่างนี้เพื่อเพื่อนของพวกเราท่านสามารส นับสนุคโครงการนี้โดยผ่านเลขที่บัญชีของกลุ่มเพื่อนนักโทษการเมือง ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เลขที่บัญชี 730-2-72692-7 ชื่อบัญชี น.ส.สุดา รังกุพันธ์ และน.ส.กริชสุดา คุณะแสน

ปีกว่าของการถูกทอดทิ้ง

บางเวลาที่มีความเหงา

บางครั้งเกิดความท้อแท้ในชีวิต

คอยหาเหตุผลที่จะไม่สู้ต่อ แค่เรามีกำลังใจให้กันสิ่งเหล่านี้นจะไม่เกินในใจพวกเค้า............ถ้าเราไม่ทิ้งกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น